Trong nền kinh tế thị trường như hiện nay, nhu cầu quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp là không thể thiếu. Có khá nhiều cách để doanh nghiệp mang hình ảnh của mình đến gần các đối tượng khách hàng mục tiêu hơn. Trong đó, tổ chức sự kiện là hoạt động đạt hiệu quả vô cùng cao.

Tổ chức sự kiện được xem là một hình thức marketing để quảng bá thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp. Đây là hoạt động có quy mô đa dạng, tùy thuộc vào mục đích tổ chức của doanh nghiệp. Các sự kiện thường được doanh nghiệp tổ chức là: Hội thảo, tọa đàm, lễ kỷ niệm, tiệc tất niên, hội nghị tri ân khách hàng, lễ khai trương,… Theo đó, mỗi sự kiện sẽ có một mục đích và tầm ảnh hưởng riêng đối với doanh nghiệp.

3 LÝ DO DOANH NGHIỆP NÊN TỔ CHỨC SỰ KIỆN
 
Củng cố và phát triển doanh nghiệp
Thông qua các sự kiện này, doanh nghiệp sẽ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và tạo ấn tượng cho khách hàng và nâng cao uy tín về thương hiệu của mình. 
 
Xây dựng ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng
Đến với sự kiện, khách hàng có thể tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và mở rộng quan hệ với các đối tượng khách hàng tiềm năng.
 
Mở rộng phạm vi phát triển của sản phẩm
Sự kiện là dịp để khách hàng trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và có quyết định sở hữu ngay hay trong tương lai, giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu bán hàng.

7 BƯỚC QUY TRÌNH TỔ CHỨC MỘT SỰ KIỆN THÀNH CÔNG CỦA GNG MEDIA

gng media HÂN HẠNH ĐẢM NHẬN SỰ KIỆN LỚN TIÊU BIỂU